วารสารวิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย
ปีที่ 14 ฉบับที่ 3 เดือน กรกฎาคม - กันยายน ปี พ.ศ. 2567

ไฟล์ ดาวน์โหลด

     2025509080.pdf

  

สุภาวดี แซ่ตั้ง

CAS1777

ชื่อผู้วิจัย   สุภาวดี แซ่ตั้ง
ชื่อผู้ส่งวารสารร่วม/ที่ปรึกษา สถานะ
ผู้วิจัยร่วม
วิชิต อู่อ้น
วารสารฉบับเต็ม


สาขา

สาขาบริหารธุรกิจและการบัญชี
ชื่อบทความ (ภาษาไทย) กลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลต่อผลการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการ วิสาหกิจขนาดกลาง และขนาดย่อมในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ประเทศไทย
ชื่อบทความ (ภาษาอังกฤษ) MARKETING STRATEGY THAT IMPACTS THE BUSINESS PERFORMANCE OF SMALL AND MEDIUM ENTERPRISES (SMES) IN THE NORTH-EASTERN REGION OF THAILAND
บทคัดย่อ ภาษาไทย -
คำสำคัญ กลยุทธ์การตลาด; การตลาดสื่อสังคมออนไลน์; คุณค่าแบรนด์; ส่วนประสมทางการตลาด; ผลการดำเนินงานของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs)
บทคัดย่อ ภาษาอังกฤษ -
-
Keyword Marketing Strategy; social media marketing; Brand equity; Marketing Mix; SMEs Performance