ไฟล์ ดาวน์โหลด |
2025509080.pdf |
|||||||||
|
ชื่อผู้วิจัย สุภาวดี แซ่ตั้ง
|
|||||||||
บทคัดย่อ ภาษาไทย | - | |||||||||
คำสำคัญ | กลยุทธ์การตลาด; การตลาดสื่อสังคมออนไลน์; คุณค่าแบรนด์; ส่วนประสมทางการตลาด; ผลการดำเนินงานของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) | |||||||||
บทคัดย่อ ภาษาอังกฤษ | - -
|
|||||||||
Keyword | Marketing Strategy; social media marketing; Brand equity; Marketing Mix; SMEs Performance | |||||||||
สุภาวดี แซ่ตั้ง
3 บทความชื่อ - สกุล | วารสาร | ไฟล์ |
หน้า |
|
---|---|---|---|---|
|
สุภาวดี แซ่ตั้ง |
|||
|
สุภาวดี แซ่ตั้ง CAS1777 |
กลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลต่อผลการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการ วิสาหกิจขนาดกลาง และขนาดย่อมในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ประเทศไทย | ||
|
สุภาวดี แซ่ตั้ง CAS1566 |
กลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลต่อผลการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการ วิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ประเทศไทย |