ไฟล์ ดาวน์โหลด |
1987259028.pdf |
|||||||||
|
ชื่อผู้วิจัย วิภาวดี พรโคกสูง
|
|||||||||
บทคัดย่อ ภาษาไทย | - | |||||||||
คำสำคัญ | - | |||||||||
บทคัดย่อ ภาษาอังกฤษ | - -
|
|||||||||
Keyword | - | |||||||||
วิภาวดี พรโคกสูง
5 บทความชื่อ - สกุล | วารสาร | ไฟล์ |
หน้า |
|
---|---|---|---|---|
|
นางวิภาวดี พรโคกสูง CAS662 |
ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมค้าปลีกและความจงรักภักดีต่อตราร้านค้า | ||
|
วิภาวดี พรโคกสูง CAS893 |
ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมค้าปลีกและความจงรักภักดีต่อตราร้านค้า | ||
|
วิภาวดี พรโคกสูง CAS1244 |
การสร้างเนื้อหา (Content) ทางการตลาดสำหรับธุรกิจค้าปลีกออนไลน์ กรณีศึกษา ยูทูป | ||
|
วิภาวดี พรโคกสูง CAS1349 |
กลยุทธ์การตลาดกล่องสุ่มในยุคดิจิทัล | ||
|
วิภาวดี พรโคกสูง CAS1687 |
การยอมรับนวัตกรรม และกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า ประเภทขนมขบเคี้ยว ผ่านช่องทาง TikTok |