ไฟล์ ดาวน์โหลด |
137700454.pdf |
|||||||||
|
ชื่อผู้วิจัย วัศพล สงเสด
|
|||||||||
บทคัดย่อ ภาษาไทย | - | |||||||||
คำสำคัญ | ส่วนประสมทางการตลาด; การตัดสินใจ; สนามฟุตบอลหญ้าเทียม | |||||||||
บทคัดย่อ ภาษาอังกฤษ | - -
|
|||||||||
Keyword | Marketing mix; Decision Making; Artificial Turf Football Field | |||||||||
วัศพล สงเสด
3 บทความชื่อ - สกุล | วารสาร | ไฟล์ |
หน้า |
|
---|---|---|---|---|
|
วัศพล สงเสด |
|||
|
วัศพล สงเสด |
|||
|
วัศพล สงเสด CAS1517 |
ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสนามฟุตบอลหญ้าเทียมในเทศบาลนครขอนแก่น |