ไฟล์ ดาวน์โหลด |
425453241.docx |
ณภัทรชา ปราชญาภาณุชาติ
2 บทความชื่อ - สกุล | วารสาร | ไฟล์ |
หน้า |
|
---|---|---|---|---|
|
ณภัทรชา ปราชญาภาณุชาติ CAS1283 |
กรอบแนวความคิดการศึกษาคุณภาพการบริการอิเล็กทรอนิกส์ที่มีผลต่อการรับรู้คุณค่าและความสุขของลูกค้าในธุรกิจการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ | ||
|
ณภัทรชา ปราชญาภาณุชาติ CAS1504 |
กรอบแนวคิดการศึกษาคุณภาพการบริการอิเล็กทรอนิกส์ที่มีผลต่อการรับรู้คุณค่าและความสุข ของลูกค้าในธุรกิจการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ |