ไฟล์ ดาวน์โหลด |
783955468.docx |
วิศรุต บุ่งอุทุม
3 บทความชื่อ - สกุล | วารสาร | ไฟล์ |
หน้า |
|
---|---|---|---|---|
|
วิศรุต บุ่งอุทุม CAS1300 |
การปรับปรุงคุณภาพการให้บริการร้านเกม VR โดยใช้เทคนิคการกระจายหน้าที่เชิงคุณภาพ กรณีศึกษาร้าน VR Delivery KKU | ||
|
วิศรุต บุ่งอุทุม CAS1300 |
การปรับปรุงคุณภาพการให้บริการร้านเกม VR โดยใช้เทคนิคการกระจายหน้าที่เชิงคุณภาพ กรณีศึกษาร้าน VR Delivery KKU | ||
|
วิศรุต บุ่งอุทุม CAS1700 |
การปรับปรุงคุณภาพการให้บริการร้านเกม VR โดยใช้เทคนิคการกระจายหน้าที่เชิงคุณภาพ: กรณีศึกษาร้าน VR Delivery KKU |