วิภาวดี พรโคกสูง
5 บทความชื่อ - สกุล | วารสาร | ไฟล์ |
หน้า |
|
---|---|---|---|---|
|
นางวิภาวดี พรโคกสูง CAS662 |
ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมค้าปลีกและความจงรักภักดีต่อตราร้านค้า | ||
|
วิภาวดี พรโคกสูง CAS893 |
ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมค้าปลีกและความจงรักภักดีต่อตราร้านค้า | ||
|
วิภาวดี พรโคกสูง CAS1244 |
การสร้างเนื้อหา (Content) ทางการตลาดสำหรับธุรกิจค้าปลีกออนไลน์ กรณีศึกษา ยูทูป | ||
|
วิภาวดี พรโคกสูง CAS1349 |
กลยุทธ์การตลาดกล่องสุ่มในยุคดิจิทัล | ||
|
วิภาวดี พรโคกสูง CAS1612 |
การยอมรับนวัตกรรม และกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า ประเภทขนมขบเคี้ยว ผ่านช่องทาง TikTok |